Category

Saturday, July 22, 2017

Mua mẫu giường ngủ hiện đại Bà Rịa Vũng Tàu

by Unknown  |  in giường ngủ hiện đại at  1:53 AM

Nhắc tới phòng ngủ thì không thể không nhắc tới một chiếc mẫu giường ngủ đẹp hiện đại. giường ngủ hiện đại đa năng cũng chính là một người bạn đồng hành trong suốt một quãng đường đời của bạn. Tùy thuộc vào phong thủy của phòng bạn để đặt một chiếc giường đẹp hiện đại sao cho phù hợp nhất. Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu nên bạn có thể yên tâm về những chiếc bộ giường ngủ hiện đại mà chúng tôi cung cấp.

bộ giường tủ hiện đại

Chiếc kiểu giường ngủ hiện đại này thiết kế ấn tượng với thành giường độc đáo, uốn cong với các họa tiết trang trí trên nền đen tạo sự mạnh mẽ, cá tính. Bộ chăn gối nhập khẩu từ hàn quốc với họa tiết hoa văn vintage nhấn nhá rất cuốn hút. Chỉ với một mẫu tủ quần áo đẹp và một mẫu tủ áo gỗ nhiều ngăn cũng giúp căn phòng ngủ của bạn hiện đại hơn rất nhiều. Mời các quý khách cùng đến với Onplaza để sắm cho căn phòng nhà mình bộ báo giá giường ngủ hiện đại hiện đại cùng chiếc tủ áo gỗ cao cấp này nhé.

Điểm nhấn của căn phòng ngủ chính là báo giá giường ngủ hiện đại, mọi nội thất xung quanh đều xoay quanh chiếc các kiểu giường ngủ hiện đại. giường ngủ hiện đại 2017 hiện đại luôn biến hóa gồm nhiều mẫu mã khác nhau sao cho tổng thể của căn phòng hoàn hảo nhất. Mẫu kích thước giường ngủ hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp và có điểm nhấn vào phần thành giường được bọc đệm da mềm hàn quốc và uốn vòm rất hấp dẫn. Các chuyên gia của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ đưa cho bạn những mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại tại hà nội sao cho đáp ứng đúng nhu cầu của bạn nhất.

giường gỗ kiểu hiện đại

Căn phòng ngủ chiếm nhiều thời gian của chủ nhà nên cần thiết kế với những mẫu nội thất bên trong theo đúng sở thích hay gu thẩm mỹ của mình để cảm thấy thư giãn khi trở về nhất. Chiếc giá giường ngủ đẹp hiện đại với đủ kiểu dáng từ dành co trẻ nhỏ hay người lớn đều vô cùng hiện đại, giúp đem đến cho các gia đình những giấc ngủ say, an giấc hơn. Những mẫu giường gỗ Onplaza Việt Pháp với cấu trúc giường 2 tầng từ thép hộp làm thang giường và dát giường làm từ gỗ mdf chất lượng cao, chịu lực lớn. Mỗi chiếc giường của chúng tôi sử dụng bộ đệm với nguyên liệu cao su thiên nhiên không pha tạp chất nên không lo trũng nhão dưới bất kể tác động khác nhau.

kiểu giường ngủ hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giá giường ngủ hiện đại, mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, giá giường ngủ đẹp hiện đại, mẫu giường hiện đại đẹp, kiểu giường ngủ hiện đại

0 comments:

Proudly Powered by Blogger.