Category

Sunday, March 6, 2016

Giàn phơi giá rẻ cho chung cư

by Unknown  |  in giàn phơi thông minh at  8:06 PM


Gia đình bạn hiện đang sống trong chung cư mọi sinh hoạt trong gia đình đều rất tốt nhưng chỉ một vấn đề đó là gia đình bạn có thêm thành viên mới vì thế một ngày sẽ thải ra bao lăm áo xống. Mà ban công nhà bạn lai nhỏ. Bạn sẽ phải làm thế nào để quần áo nhanh khô mà ban công nhà bạn vẫn thông thoáng?

Rất đơn giản bạn chỉ cần lắp đặt bộ giàn phơi thông minh nhập khẩu Hòa Phát của chúng tôi, bộ giàn phơi trông thì đơn giản gồm có hai thanh phơi bằng nhôm hoặc inox, bộ tời và tay quay. Nếu bạn chưa hiểu những lợi ích của nó trong việc ứng dụng phơi quần áo thế nào thì bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng  để được tham mưu hoặc bạn có thể can hệ trực tiếp qua số điện thoại (04) 62.592.763 để được tham mưu.
 




Khi sử dụng mới biết được các lợi ích của gian phoi, nếu ban công nhà bạn diện tích không được lớn nhưng khi lắp thêm bộ giàn phơi này thì bạn sẽ lại thấy ban công đương đại, thông thoáng không phải như trước đây khi muốn ra hóng gió lại vướng phải áo quần bao lăm thứ linh tinh. Một điều nữa sẽ làm cho bạn rất chấp thuận là kể cả chăn ga gối nệm những thứ mà bạn nghĩ chỉ mang ra tiệm giặt là mới giải quyết được mà nhờ giàn phơi thông minh bạn có thể phơi được cả được chăn ga gối vì thế bạn lại có thể tùng tiệm được khoản uổng cho giặt khô là hơi.

Tai nghe không bằng mắt thấy gia đình nào đang sống ở các khu chung cư  thì hãy lắp cho gia đình mình một bộ giàn phơi, khi đó bạn mới thấy hết các lợi ích của thiết bị sáng ý hiện đại này mang lại

Địa chỉ: Xóm 3 - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 62.592.763 - 0945.633.836 - 0987.169.949

0 comments:

Proudly Powered by Blogger.