Category

Tuesday, June 27, 2017

Mua giường ngủ cổ điển cao cấp G108 gỗ tự nhiên

by Unknown  |  in giường ngủ cổ điển giá rẻ at  1:25 AM

trải qua và đẹp như các tác phẩm nghệ thuật chạm khắc, điểm tô cho căn phòng ngủ giống như nơi ngơi nghỉ của tôn thất quý tộc, giường cổ điển được rất nhiều đại gia truy lùng. Có bao nhiêu mẫu giá giường cổ điển? Những mẫu giường ngủ cổ điển nào hiệp với biệt thự và chung cư lớn? Bài viết dưới đây sẽ san sẻ giúp bạn:

1. Giường cổ điển có bao lăm mẫu?

bộ giường ngủ tân cổ điển

Giường cổ điển trội với các chi tiết trang trí cầu kỳ

Nhắc đến bán giường cổ điển người ta thường nghĩ ngay đến những mẫu giường ngủ có kiểu dáng trang hoàng cầu kỳ, tường tận ở phần đầu giường và cuối giường, đậm phong cách hoàng gia châu Âu mang đến vẻ đẹp qua, đẳng cấp quý tộc cho căn phòng ngủ.

Thật vậy, giường ngủ cổ điển không giống như giường ngủ tân cổ điển ở chỗ giường ngủ tân cổ điển thường có màu sáng nhẹ, các hoạt tiết hoa văn hình thù lớn với những nét thoáng. Giường ngủ cổ điển cũng không giống giường ngủ hiện đại bởi giường ngủ hiện đại không có các chi tiết trang hoàng hoa văn tỉ mỉ đến từng chi tiết, khôn cùng tinh xảo tinh tế được làm từ đôi bàn tay khéo léo# của những người thợ nhiều năm kinh nghiệm

giường tân cổ điển

Giường cổ điển mang phong cách hoàng gia sang trọng

Vì có các chi tiết trang hoàng chạm khắc cầu kỳ nên giường ngủ cổ điển thường được làm bằng gỗ tự nhiên, dễ đục đẽo có độ bền cao. Không thể thống kê được có bao nhiêu mẫu giường ngủ cổ điển bởi mỗi cách trang trí là một mẫu giường ngủ cổ điển riêng biệt, chỉ có thể nói rằng giường ngủ cổ điển rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, rất sang đẳng cấp hiệp với vi la, chung cư thiết kế theo phong cách cổ điển

2. Những mẫu giường ngủ cổ điển hợp với biệt thự và chung cư lớn

Tại Nội thất Onplaza Việt Pháp, chúng tôi có rất nhiều mẫu giường ngủ cổ điển đẹp được làm từ chất liệu cao cấp. Sau đây xin giới thiệu với bạn những mẫu giường ngủ cổ điển tại Công ty thích hợp với biệt thự và chung cư lớn:

bộ giường ngủ tân cổ điển

Giới thiệu thêm về tủ đầu giường cổ điển G98: (Xem chi tiết tại đâyhttp://onplaza.com.vn/giuong-ngu-hoang-gia-cham-khac-hoa-van-co-dien-g98)

Giường ngủ hoàng gia chạm khắc hoa văn cổ điển qua nổi trội nhờ màu sắc, ngoại hình cũng như chất lượng dùng, độ bền. Sản phẩm được ưa chuộng tại phổ thông nước phương Tây và hiện đang mang khuynh hướng phát triển tại thị trường châu Á. ứng dụng công nghệ sản xuất của Italia, sản phẩm có thiết kế cổ điển, trải qua, cá tính, hiệp sở hữu các không gian phòng ngủ quý phái, sang. Với màu đỏ chủ đạo cộng 1 số chi tiết vàng đồng phối hợp hài hòa, sản phẩm được những chuyên gia Tìm hiểu cao về thẩm mỹ hình thức cũng như khả năng tác động tới chất lượng giấc ngủ. ko chỉ vượt bậc nhờ màu sắc, bề ngoài bề ngoài, sản phẩm giá giường ngủ cổ điển G98-1 còn hút người dùng, người chiêm ngưỡng bằng những chi tiết hoa văn chạm khắc khôn cùng tỉ mỉ, có xu hướng cải cách, đối xứng trên chân, thành và đuôi giường.

Giường ngủ cổ điển du nhập G98-1 Giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp ngày nay, sản phẩm giường gỗ cổ điển chạm khắc hoa văn cổ điển đẳng cấp đang được cung cấp tại nội thất On-plaza bảo đảm độ bền lên 15-30 năm. Được kiểu dáng trong khoảng gỗ sồi đỏ và gỗ bạch dương cùng các linh kiện nhập khẩu từ những nước hiện đại châu Âu như Anh, Mĩ, Nga,... vận dụng khoa học sơn tráng 7 lớp cộng khả năng gia công tường tận, sản phẩm được Đánh giá cao và nên sở hữu trong phòng ngủ cao cấp của bạn.

Bộ giường ngủ tôn thất chạm khăc hoa văn cổ điển đẳng cấp G98 bao gồm các sản phẩm dưới đây:

  1. Giường ngủ tôn thất chạm khắc hoa văn cổ điển thứ hạng G98-một (Màu đỏ)
  2. Tab đầu giường thời trang hoàng phái Ý đẳng cấp G34-2 (Vàng đồng)
  3. Tủ áo quần 6 cánh cá tính hoàng gia Ý trải qua G34-3 (Vàng đồng)
  4. Bộ tủ gương phong cách hoàng thất Ý sang trọng G34-4 (Vàng đồng)

giường tân cổ điển giá rẻ

giá giường ngủ tân cổ điển

mẫu giường ngủ tân cổ điển

giường ngủ tân cổ điển giá rẻ

Những mẫu giường cổ điển đẹp cho biệt thự, chung cư lớn tại Nội thất On- Plaza Việt Pháp

Bài viết trên đây dòm cung cấp thêm một số tri thức về giường ngủ cổ điển. Để tham khảo thêm các đồ nội thất phòng ngủ, bạn có thể truy cập web: Onplaza.com.vn

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm)

TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777

Facebook: facebook.com/noithatonplaza

Email: thoitranglury@gmail.com Website: www.onplaza.com.vn

0 comments:

Proudly Powered by Blogger.