Category

Tuesday, May 31, 2016

Chủ nhà sẽ có không gian phòng ngủ sang chảnh

by Unknown  |  in nội thất toàn cầu at  2:08 AM

Như vậy nên người chủ của căn phòng rất cân nhắc để “thu hồi” các sản phẩm ưng mắt và tạo nên nơi nghỉ ngơi tuyệt vời. Trong một căn hộ thì giuong ngu em be sau một ngày làm việc mệt nhọc luôn là một không gian có tầm ảnh hưởng lớn tối mỗi người., Chúng ta có thể thấy được rằng các tạo kiểu trong mỗi phòng này luôn để các thành viên trong nhà đau đầu chọn mẫu để nó có thể giúp ích tới cho chủ nhân căn phòng.
 


  Mỗi một không gian sẽ có những đồ nội thất đặc biệt và ở đây thì giường ngủ gỗ sồi hộp chiếm giữ ngôi vị này. Hiện nay trên khắp các nơi bán nội thất thì giường rất đa dạng cả về tạo kiểu và các nguyên vật liệu làm ra.


Giường ngủ đẹp cùng với giuong 2 tang gia re phòng ngủ đẹp, tạo mẫu đơn giản mang lại một “bầu trời” mới mẻ. Kệ tivi phòng ngủ càng ngày càng được ưu tiên cho các căn phòng trên.
 

Những kiểu tủ quần áo hiện đại làm từ loại gỗ veneer có tính thẩm mỹ cao chính vì thế mà luôn nhận được sự mến mộ của người sử dụng. Là một công ty chuyên bán lẻ những món đồ gia đình mát mắt, chúng tôi tự tịn khi đem tới cho các không gian với các kiểu giường ngủ, tủ quần áo cánh trượt, tủ kệ tivi độc đáo trên.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NỘI THẤT TOÀN CẦU

Địa chỉ: 12/22 Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 31/7C, QL13 , Quận Thủ Đức, TP. HCM Tel: 0462.922.688
Hotline: 0948 977 688
Email: noithattoancau.vn@gmail.com

 

0 comments:

Proudly Powered by Blogger.