Category

Friday, March 18, 2016

Giàn phơi thông minh giá rẻ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và gọn ghẽ hơn

by Unknown  |  in giàn phơi thông minh at  12:18 AM


giàn phơi quần áo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trở thành sang trọng và gọn ghẽ hơn. Quần áo luôn được phơi ở những nơi thoáng mát , tiết kiệm không gian cho ngôi nhà thân thương của bạn.
Giàn phơi áo quần , giàn phơi gắn tường được lắp đặt trong nhà hoặc ở ban công đều thuận lợi và đẹp mắt. Chúng phục vụ tối đa nhu cầu cần yếu của mỗi Nhà ở. Những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì việc Xếp đặt nội thất cần phải rất khéo và kỹ năng tuyệt vời. Những ý tưởng hoàn hảo sẽ giúp cho không gian nhà bạn được gọn gàng và tiện nghi.

1. Tủ lưu trữ sáng ý dưới sàn.

Đây là cách làm kiệm ước diện tích đối đa và sáng tạo nhất cho những ngôi nhà chật , các ngăn kệ nhỏ dưới nền nhà giúp bạn lưu trữ đồ thoải mái , gọn ghẽ đồng thời không làm không gian sống bị vướng vít như khi sử dụng các loại kệ thường nhật. Với ý tưởng này , bạn cần phải gia cường nền nhà, sử dụng các nguyên liệu chống ẩm để bảo quản đồ đạc , bạn phải chọn Nguyên liệu cứng , bền cho mặt sàn.

2. Gian phoi thong minh tiết kiệm diện tích

mỗi ngày bạn cần phải phơi cả đống quần áo cho Nhà ở nhưng nhà lại chật. Có giải pháp nào toàn hảo cho trường hợp này? giay phoi quan ao thong minh được thiết kế với một đầu gắn tường và đầu có khả năng co giãn. Khi sử dụng , bạn kéo căng giàn tới 25m , phơi áo quần thoải mái cho cả Nhà ở. Khi không cần phơi đến nữa , bạn có xác xuất gấp gọn nó vào tường , với loại giàn phơi này , bạn không để ý mất lan tràn thặng dư diện tích cho dây phơi lý luận lằng nhằng cũng như không cần phải mang móc khi phơi quần áo. Giàn phơi quần áo thông minh lắp đặt trong nhà hay ban công đều rất thuận lợi và đẹp mắt.
 


Giàn phơi thông minh


Sản phẩm bảo hành được bảo hành <5 năm và được bán với giá khoảng 1.500k-1.700k VND , kèm theo sách hướng dẫn sử dụng chi tiết. Ngôi nhà của bạn có diện tích khiêm tốn mà thường xuyên phải phơi nhiều quần áo thì đây là giải pháp cực kì. Bạn vẫn sẽ có quần áo sạch để mặc mà không cần lo âu về sự chật hẹp.

3. Nhà bếp giấu dưới nền gỗ

Để có đủ không gian , chúng tôi nên dùng biện pháp nâng cốt sàn. Phần chênh giữa 2 cốt sử dụng làm nơi trữ đồ đoàn. Không chỉ vậy , một phần của sàn dùng là nơi ẩn giấu của một khu bếp nấu với đủ bồn rửa , bếp nấu , ngăn tủ , đáp ứng được việc đun nấu của chủ nhà. Tuy nhiên với hoàn cảnh thực tế tại Việt Nam thì thiết kế này có phần giữ lại là dễ bị ám mùi khi nấu , do vậy bạn nên cân nhắc.

4. Tủ đồ đa năng dưới giường ngủ

Phòng ngủ của bạn gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt bởi sự văn vẻ và lạ mắt khi được đưa lên cao. Lý do của thiết kế này là đảm bảo đủ không gian lưu trữ nhưng vẫn giữ được sự thoáng mát cho căn phòng của bạn. Nhờ các ngăn kệ dưới giường mà phòng ngủ sẽ trở nên thoáng mát hơn. Bên cạnh đó rèm cửa câu nói mềm mại cũng đảm bảo sự riêng tư.

5. Khối lập công cụ dụng

Căn hộ nhìn rộng và thoáng mặc dầu diện tích không lớn. Bí quyết là hầu hết không gian nhu yếu của căn hộ đều được gói gọn trong khối lập phương sáng ý. Một mặt của khối này là các kệ mở để lưu trữ đồ đoàn như: sách vở , tivi , thậm chí áo quần , xéo dép. Bên trong dùng làm kho chứa món đồ chưa Cần thiết đến và phía trên là giường ngủ. Nhờ thiết kế này mà chủ nhân căn hộ có không gian rất rộng tận dụng vào các Đầu mối khác nhau.


Tủ bếp tiện dụng


6. Bàn ăn gấp gọn

Bàn ăn được xem là 1 trong những món nội thất phí phạm diện tích và mơ hồ sự cần thiết với nhiều người sống trong ngôi nhà chật. Tuy nhiên cũng phải dận bàn ăn sẽ giúp bữa ăn thêm đầm ấm và "Chỉnh chu" hơn. Mẫu bàn ăn siêu mỏng ốp tường và có xác xuất gấp gọn dễ dàng là ý tưởng bạn có khả năng biên soạn. Bàn được làm bằng gỗ mỏng với bản lề gấp gọn nên sau khi sử dụng chúng chỉ thao tác đơn giản là chiếc bàn đã biến mất , thay vào đó là một chiếc khung để trang trí trên tường

Mọi chi tiết liên hệ: 0987169949 - Anh Ba

0 comments:

Proudly Powered by Blogger.